ข้อมูลบรรณานุกรม  #32862    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องการสร้างแบรนด์ของ Kellogg = Kellogg on branding / Alice M. Tybout and Tim Calkins, editors ; forword by Philip Kotler; แปลและเรียบเรียงโดย ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
ชื่อเรื่องKellogg on branding :the marketing faculty of the Kellogg School of Management
Dewey Call # 658.827 ก523 2551
ผู้แต่งเพิ่มเติมไทบาวท์, อลิซ เอ็ม
 คาลกินส์, ทิม
 ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
 ชื่อตราผลิตภัณฑ์--การจัดการ
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า--การจัดการ
ISBN9789744140500
พิมลักษณ์กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2551
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30001000025090658.827 ก523 2551 ฉ.1หนังสือทั่วไปภาษาไทยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 3   อยู่บนชั้น
30001000025108658.827 ก523 2551 ฉ.2หนังสือทั่วไปภาษาไทยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 3   อยู่บนชั้น
30001000280414658.827 ก523 2551 ฉ.3หนังสือทั่วไปภาษาไทยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 3   อยู่บนชั้น
30001000280430658.827 ก523 2551 ฉ.4หนังสือทั่วไปภาษาไทยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
ห้องสมุดวันที่สั่งซื้อสำเนาสถานะ
Rajamangala University of Technology Isan Central Library29 พ.ย. 25552Completely Received
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?