ข้อมูลบรรณานุกรม  #45654    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing Customers for Profit / วี,คูมาร์ และ ณัฐยา สินตระการผล : ผู้แปล
ชื่อเรื่องManaging Customers for Profit
Dewey Call # 658.812 ค695บ 2553
ผู้แต่งคูมาร์,วี
ผู้แต่งเพิ่มเติมณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 1
หัวเรื่องการตลาด
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN9789744141392
พิมลักษณ์กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30001000174922658.812 ค695บ 2553 ฉ.1หนังสือทั่วไปภาษาไทยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 3   อยู่บนชั้น
30001000174914658.812 ค695บ 2553 ฉ.2หนังสือทั่วไปภาษาไทยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 3   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?