ข้อมูลบรรณานุกรม  #59632    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องStrategic brand management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
Dewey Call # 658.827 K283S 2013
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane,1956-
ครั้งที่พิมพ์4th ed.
หัวเรื่องBrand name products--Management
ISBN9780273779414
 0273779419
พิมลักษณ์Boston : Pearson, 2013
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30001000642589658.827 K283S 2013หนังสือทั่วไปภาษาต่างประเทศสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
ห้องสมุดวันที่สั่งซื้อสำเนาสถานะ
Rajamangala University of Technology Isan Central Library19 ก.ย. 25571Completely Received
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?