ข้อมูลบรรณานุกรม  #66838    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ชื่อเรื่องAdvertising and integrated brand promotion / Thomas C. O'Guinn, Chris T. Allen, Richard J. Semenik, Angeline Close Scheinbaum
Dewey Call # 659.11 Og9A 2015
ผู้แต่งO'Guinn, Thomas Clayton
ผู้แต่งเพิ่มเติมAllen, Chris T.
 Semenik, Richard J.
 Scheinbaum, Angeline Close
ครั้งที่พิมพ์7th ed.
หัวเรื่องAdvertising media planning
 Branding (Marketing)
 Advertising
ISBN9781305047426
 1305047427
พิมลักษณ์Mason, OH : South-Western, Cengage Learning, 2015
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
30001000745051659.11 Og9A 2015หนังสือทั่วไปภาษาต่างประเทศสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ห้องสมุดชั้น 4   อยู่บนชั้น
 
ห้องสมุดวันที่สั่งซื้อสำเนาสถานะ
Rajamangala University of Technology Isan Central Library25 พ.ค. 25591Completely Received
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น

เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
 
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
  • 1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
  • 2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
  • 3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
  • 4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
แผนที่ตั้งทรัพยากร
ผลการทำงาน
Undefined result.
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?